Cách kiểm tra iPhone của bạn đã đến lúc cần thay pin chưa


     Sử dụng iPhone lâu dài làm cho pin iPhone bị hư hỏng hoặc chất lượng pin suy giảm dẫn đến việc thay pin là nhu cầu cấp thiết. Khi pin iPhone bị chai bạn sẽ không thể trải nghiệm iPhone mượt mà như lúc mới mua máy vì vậy bạn phải thay pin vậy cách kiểm tra như thế nào? sau đây benhviendienthoaithaibinh.com sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra như sau:

2 cách kiểm tra pin iPhone

Để xác định xem bạn cần thay pin iPhone của mình hay chưa, bạn cần kiểm tra độ chai pin của máy.

Cách 1: Từ trong phần cài đặt của iPhone

  • Đây là cách có độ chính xác cao vì dữ liệu được lấy từ chính Apple. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ 1 – 2 ngày mới có kết quả. Cách thực hiện như sau:

  • Vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Phân tích > Bật Chia sẻ phân tích iPhone.

  • Sau đó các bạn vào Dữ liệu phân tích. Khi đó, toàn bộ thông tin về chiếc iPhone của bạn sẽ hiện ra. Hãy kéo xuống gần cuối ở mục com.apple.snapshot.battery.maxCapacity. Con số này chính là số dung lượng pin còn lại trên chiếc iPhone của bạn. Bạn đối chiếu nó với dung lượng pin ban đầu do Apple công bố cho sản phẩm.

Cách 2: Sử dụng App

Cách này thì còn đơn giản hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là lên cửa hàng App Store và tải ứng dụng Battery Life về. Sau đó ứng dụng sẽ tự động phân tích và đưa ra kết quả của độ chai của pin thôi.

thay-pin-iphone-0 Cách kiểm tra iPhone của bạn đã đến lúc cần thay pin chưa

iPhone chai pin bao nhiêu thì nên thay?

Một nghiên cứu chỉ ra rằng khi iPhone chai pin khoảng từ 40% trở lên thì bạn nên thay mới. Bạn áp dụng cách trên để quyết định có nên đi thay pin iPhone hay không nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐOÀN GIA THÁI BÌNH

ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình

Website: http://benhviendienthoaithaibinh.com/

ĐT: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

Email: anhtv@daidoangia.com

 



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: